http://www.saengthaiseafood.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 บทความ

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

สถิติ

เปิดเว็บ24/04/2011
อัพเดท18/07/2018
ผู้เข้าชม320,424
เปิดเพจ385,918

ความเป็นมาของน้ำปลา seafood

มาตราฐานและรางวัลที่ได้รับ

Products

กระบวนการผลิต

Contact Us/ติดต่อเรา

การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตของท่าน

(อ่าน 610/ ตอบ 0)

sreich company

การเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตของท่าน


 


เอส ไรคส์ ห่วงใยการขนถ่ายวัสดุของเหลวจากเดิมใช้แรงงานคนเคลื่อนย้าย ยกเท จากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ถือว่าเป็นกิจกรรมการขนย้ายวัสดุที่ลงทุนต่ำ แต่เสียค่าใช้จ่ายเป็นค่าแรงงานแทน บางครั้งการขนย้ายก็อาจทำให้เกิดอันตรายได้ แต่ในการทำงานมีข้อจำกัดมากมาย ที่ควรคำนึงถึงว่าควรใช้แรงงาน หรือใช้ปั๊มสูบส่งวัสดุของเหลว พิจารณาจากประโยชน์ของการขนถ่ายวัสดุ ด้วยเครื่องสูบส่ง หรือปั๊มขนถ่าย สามารถแบ่งออกได้ดังนี้คือ


1.การลดต้นทุน Cost reduction ช่วยลดระยะเวลาการขนย้ายวัสดุที่ใช้แรงงานคน ลดปริมาณความสูญเสียของวัสดุหรือสารเคมี ลดจำนวนอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นออกไป ลดแรงงานที่ทำการขนถ่ายโดยตรง


2.เพิ่มขีดความสามารถในการทำงาน Competency สามารถใช้พื้นที่การทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุด ปรับปรุงผังโรงงานเพื่อลดระยะทาง และปั๊มทำให้ขนถ่ายวัสดุเหลวได้รวดเร็วขึ้น


3.ปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการทำงาน Environment Improvement ทำให้พนักงานทำงานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น พนักงานมีความปลอดภัยในการทำงาน จากวัสดุเหลว สารเคมีน้ำ ของเหลวที่มีอันตรายจากการสัมผัสหรือหกเลอะเทอะ


เอส ไรคส์ เชี่ยวชาญการเลือกเครื่องขนถ่ายของเหลว สารเคมีเหลว ของหนืด ด้วยเครื่องขนถ่ายยุโรป อาทิ ปั๊มแทปโฟลสูบส่งของเหลวที่มีความหนืดได้สูงถึง 20000 เซนติพอยต์ ปั๊มสารทำละลาย ปั๊มกรดไนตริก ปั๊มด่าง ปั๊มโซดาไฟ เครื่องสูบน้ำยา ทนกรดด่างได้ดี ปั๊มอีเมกสูบจ่ายของเหลว ขนถ่ายของเหลว ตั้งค่าการสูบส่งอัตโนมัติ ปริมาณที่ต้องการ


ติดต่อทีมการตลาด บจก. เอส ไรคส์ ได้ที่ 022618818 คุณนัท หรือไอดีไลน์ sreich


เยี่ยมชมเว็ปไซต์ http://www.sreichcompany.com/th/index.php


 


 


ปั๊มโซดาไฟ ปั๊มบำบัดน้ำเสีย ปั๊มปูน ปั๊มน้ำอัดลม ปั๊มน้ำดื่ม ปั๊มน้ำ ปั๊มบำบัดน้ำเสีย ปั๊มโดส ปั๊มมิเตอร์ริ่ง ปั๊มหอยโข่ง ปั๊มไดอะแฟรม ปั๊มEMEC ปั๊มTapflo ปั๊มโคลน ปั๊มดูดโคลน ปั๊มน้ำยา ปั๊มสระว่ายน้ำ ปั๊มยุโรป ปั๊มอิตาลี ปั๊มสวีเดน ปั๊มหยด ปั๊มจุ่ม ปั๊มแม่เหล็ก ปั๊มน้ำผลไม้ ปั๊มลม ปั๊มอัตโนมัติ ปั๊มเหวี่ยง ปั๊มติ๊ก ปั๊มแช่


Link: คลิ๊กที่นี่

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 บทความ

 เว็บบอร์ด

 รวมรูปภาพ

 ติดต่อเรา

view